Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,056,377
QUY TRÌNH TÍCH HỢP GIÁO DỤC PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM
TRONG HỌC PHẦN “MÔI TRƯỜNG VÀ CON NGƯỜI” Ở BẬC ĐẠI HỌC
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Vương Thị Ngọc Loan,
Trần Thị Gái,
Kiều Thị Kính
Nơi đăng:
Tạp chí Giáo dục (MOET);
S
ố:
483;
Từ->đến trang
: 50-54;
Năm:
2020
Lĩnh vực:
Chưa xác định;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Chủ đề phát triển bền vững đang thu hút sự quan tâm của các nhà nghiên cứu toàn cầu. Với vai trò là nơi nghiên cứu, sáng tạo tri thức và truyền tải tri thức đó đến sinh viên cũng như cộng đồng, trường đại học trở thành “hình mẫu” cho xã hội hướng đến phát triển bền vững. Giáo dục phát triển bền vững cho sinh viên được thực hiện thông qua nhiều cách tiếp cận, một trong những hình thức hiệu quả là tích hợp thông qua các môn học liên quan đến phát triển bền vững. Bài viết đưa ra cơ hội và quy trình tích hợp giáo dục phát triển bền vững theo định hướng nghề nghiệp thông qua hoạt động trải nghiệm trong tổ chức dạy học học phần “môi trường và con người” ở trường đại học.
ABSTRACT
Sustainable development (SD) has gradually emerged as an attractive topic to
researchers worldwide. With three crucial functions, researching and creating
knowledge and transmitting such knowledge to students as well as the
community, university has become a “role model” for society towards
sustainable development. There are various approaches to promote education
for sustainable development at university level. Integration of sustainable
development into existing curriculums is considered one of the most effective
approaches. The paper introduces opportunity and process of integrating
sustainable development with career orientation through experiential
activities in teaching the course “Environment and Human” at university.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn