Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 112,298,152
Thiết kế bài giảng tâm lý học theo kỹ thuật dạy học hợp đồng
marriage affairs
open
i want an affair
walgreens pharmacy coupon
walgreen online coupons
promo codes walgreens
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Bùi Văn Vân
marriage affairs
open
i want an affair
cvs weekly sale
cvs print
prescription savings cards
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học giáo dục - Trường Đại học Sư phạm, ĐHĐN;
S
ố:
5 - 2012;
Từ->đến trang
: 115-121;
Năm:
2012
Lĩnh vực:
Chưa xác định;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Chuyển đổi hình thức đào tạo từ niên chế sang đào tạo tín chỉ là thực hiện cuộc cách mạng nhằm nâng cao chất lượng cho nền giáo dục đại học. Đặc điểm của đào tạo tín chỉ là tăng thời lượng sinh viên tự học, tự nghiên cứu ở nhà có sự hướng dẫn, điều khiển của giảng viên, giảm thời lượng trên lớp của sinh viên. Kỹ thuật dạy học theo hợp đồng tạo điều kiện hình thành năng lực học tập độc lập, sáng tạo của người học, hiện thực hóa triết lý sinh viên tự học có điều khiển của giảng viên. Trong khuôn khổ bài báo, chúng tôi giới thiệu kỹ thuật dạy học theo hợp đồng trong dạy học Tâm lý học.
ABSTRACT
Transformation of adult education institutions to credit training is done in order to improve the quality revolution for university education. Credit characteristics of the training is to increase the self-study, self-study at home with the guidance and control of teachers, reducing time student in class. Contract-based learning techniques to facilitate the independent learning ability, creativity, realizing philosophy guided self-study of teacher. In the framework of this paper, we introduce contract-based learning techniques for the teaching of Psychology.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn