Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,998,725
Tiếp cận cấu trúc sản phẩm hàng hóa dựa trên tháp nhu cầu của Maslow
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Văn Cang
abortion stories gone wrong
read
teenage abortion facts
Nơi đăng:
Tạp chí Kinh tế & phát triển Đại học kinh té quốc dân;
S
ố:
126;
Từ->đến trang
: 37-40;
Năm:
2007
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Có nhiều cách tiếp cận khác nhau về cấu trúc sản phẩm hàng hóa. Mỗi cách tiếp cận gợi ý những chính sách và công cụ marketing phù hợp. Tiếp cận cấu trúc sản phẩm hàng hóa dựa trên tháp nhu cầu của Maslow bám sát tư duy marketing hiện đại: "xác định được những nhu cầu cùng mong muốn của các thị trường mục tieeuaf đảm bảo mức độ thỏa mãn mong muốn bằng những phương thức hữu hiệu và hiệu quả hơn so với các đối thủ cạnh tranh". Ngoài ra, cách tiếp cận này kết hợp với mô hình năm giai đoạn của quá trình mua sắm giúp giải thích rõ hơn vai trò của thương hiệu. Nó cũng gợi ý cần có nội dung và hình thức quảng bá phù hợp với các lớp nhu cầu khác nhau đã được định vị.
marriage affairs
open
i want an affair
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn