Mục tiêu tổng quát: Giới thiệu một số nội dung cơ bản phải
đạt được khi quy hoạch và thiết kế trạm dừng đỗ xe buýt nhanh và sử dụng
kết quả liên hệ vào dự án tuyến BRT Nguyễn Lương Bằng – Lê Văn Hiến, TP
Đà Nẵng.
Mục tiêu cụ thể:
Đề xuất mô hình mạng lưới đường BRT (kết nối các tuyến BRT với nhau
và/hoặc với các tuyến buýt thông thường, kết nối trạm dừng BRT với
các yếu tố khác của hệ thống (đường xe chạy và phương tiện)).
Tổng hợp và phân tích được một số nội dung liên quan đến Quy hoạch và
thiết kế trạm dừng đỗ BRT( vị trí, cấu trúc, chức năng, tiêu chuẩn đánh giá,
năng lực hoạt động) theo các tiêu chí, nguyên tắc và các điều kiện khác nhau.
Ứng dụng kết quả ở trên vào tuyến BRT
Nguyễn Lương Bằng – Lê Văn Hiến TP Đà Nẵng để đưa ra những kết luận cụ thể.
|