Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,836,142
NGHIÊN CỨU VIỆC SỬ DỤNG KỸ THUẬT ĐỒ HỌA OPENGL VÀ DIRECTX TRONG LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG ĐỒ HỌA
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Đặng Thị Thúy An
cvs weekly sale
shauneutsey.com
prescription savings cards
walgreens pharmacy coupon
site
promo codes walgreens
Nơi đăng:
Kỷ yếu hội thảo nghiên cứu khoa học công nghệ thông tin và ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực năm 2014;
S
ố:
19;
Từ->đến trang
: 86-90;
Năm:
2014
Lĩnh vực:
Công nghệ thông tin;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Công nghệ đồ hoạ phát triển nhanh chóng một cách đặc biệt trong lĩnh vực công nghiệp PC , với những Chipset mới , không chỉ được nâng cấp cải tiến mà thậm chí xây dựng lại hoàn toàn với công nghệ mới. Hiện nay một vấn đề là làm thế nào mà những ứng dụng lại sử dụng được hết những phần cứng 3D mới nhất, những nhà phát triển đã viết những mã lệnh để dùng được với mọi bộ vi xử lí đồ hoạ ( GPU ). Giải pháp đó là API (Application Programming Interface - Giao diện lập trình ứng dụng ). Những API hành động như là vai trò trung gian giữa phần mềm ứng dụng và phần cứng khi nó được kích hoạt. Những nhà sản xuất phần mềm viết những mã lệnh mà những đầu ra là những dữ liệu đồ hoạ của nó tới API, hơn là trực tiếp tới phần cứng. Những nhà sản xuất phần cứng viết trình điều khiển, sau đó dịch mã chuẩn này tới định dạng mà mọi phần cứng đều hiểu được. OpenGL và Direct X là hai API phổ biến nhất hiện nay. DirectX là tập lệnh tích hợp của những công cụ lập trình để giúp những nhà phát triển thực hiện những ứng dụng Multimedia cho nền tảng Windows. Trong khi OpenGL được thiết kế như một giao diện phần cứng độc lập, sắp xếp hợp lý để thực hiện trên nhiều nền tảng phần cứng khác nhau. Bài báo này tập trung vào việc nghiên cứu và so sánh việc sử dụng 2 API này trong lập trình ứng dụng đồ họa.
cvs weekly sale
cvs print
prescription savings cards
ABSTRACT
Graphics technology developed rapidly especially in the industrial PC field, with the new chipset, not only improvements that upgrade even completely rebuilt with new technologies. Currently a problem is how to use these applications to fully experience the latest 3D hardware, the developer has to write the code to be used with any graphics processor ( GPU ). The solution is API ( Application Programming Interface). These APIs act as intermediaries between the application software and hardware when it is activated. The software makers write the code that outputs the data to its graphical API , rather than directly to the hardware. The hardware manufacturers Driver written, then translated to this standard format that everyone understands the hardware. OpenGL and Direct X are the two most popular current API. DirectX is a collection of integrated commands programming tools to help developers implement multimedia applications for the Windows platform. While OpenGL is designed as a hardware independent interface, streamlined to perform on many different hardware platforms. This paper focuses on the study and compare using this API for programming 2 graphics applications.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn