Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,589,856

 Hướng tiếp cận hành động trong thiết kế bài giảng đọc hiểu
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Đào Thị Thanh Phượng
walgreens pharmacy coupon site promo codes walgreens
Nơi đăng: Tạp chí khoa học và công nghệ Đại học Đà nẵng
marriage affairs open i want an affair
walgreens prints coupons rx coupons printable free printable coupons
; Số: 5(78);Từ->đến trang: 75-79;Năm: 2014
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Bài báo đề cập đến một đường hướng mới trong giáo học pháp hiện đại - hướng tiếp hành động. Hướng tiếp cận này lấy người học làm trung tâm thông qua việc thực hiện những nhiệm vụ phức hợp mang tính mở khuyến khích người học tự lập kế hoạch, thực hiện nhiệm vụ và đánh giá kết quả theo từng nhóm. Cấu trúc bài báo gồm 2 phần: phần thứ nhất là một thiết kế bài giảng dạy đọc hiểu mẫu theo hướng tiếp cận hành động qua thí dụ điển hình là văn bản quảng cáo với 3 nội dung chính: các bước giảng dạy đọc hiểu, nội dung giảng dạy và điều kiện thực hiện các hoạt động. Phần thứ hai là kết quả điều tra trên đối tượng giáo viên nhằm đánh giá được tính khả thi và tính hiệu quả của các giai đoạn, các bước, các thủ thuật, thao tác, bài tập, hoạt động trong lớp học của đường hướng nêu trên trong thực tế giảng dạy ngoại ngữ.
ABSTRACT
The article refers to a new approach in modern pedagogic - task based approach. This approach is learner-centered through the implementation of the complex task of bringing openness encourages learners to plan, implement and evaluate tasks results in each group. Structure paper consists of two parts: the first part is a lesson designed to teach reading comprehension sample a task-based approach through examples of text ad with three key issues: the steps of teaching reading, teaching contents and conditions of work done. The second part is the results of the investigation on the subject teachers and students to assess the feasibility and effectiveness of the stages, steps, procedures, operations, exercises, activities in the classroom above approach in foreign language teaching.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn