Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 112,298,152
Hướng tiếp cận hành động trong thiết kế bài giảng đọc hiểu
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Đào Thị Thanh Phượng
walgreens pharmacy coupon
site
promo codes walgreens
Nơi đăng:
Tạp chí khoa học và công nghệ Đại học Đà nẵng
marriage affairs
open
i want an affair
walgreens prints coupons
rx coupons printable
free printable coupons
;
S
ố:
5(78);
Từ->đến trang
: 75-79;
Năm:
2014
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài báo đề cập đến một đường hướng mới trong giáo học pháp hiện đại - hướng tiếp hành động. Hướng tiếp cận này lấy người học làm trung tâm thông qua việc thực hiện những nhiệm vụ phức hợp mang tính mở khuyến khích người học tự lập kế hoạch, thực hiện nhiệm vụ và đánh giá kết quả theo từng nhóm. Cấu trúc bài báo gồm 2 phần: phần thứ nhất là một thiết kế bài giảng dạy đọc hiểu mẫu theo hướng tiếp cận hành động qua thí dụ điển hình là văn bản quảng cáo với 3 nội dung chính: các bước giảng dạy đọc hiểu, nội dung giảng dạy và điều kiện thực hiện các hoạt động. Phần thứ hai là kết quả điều tra trên đối tượng giáo viên nhằm đánh giá được tính khả thi và tính hiệu quả của các giai đoạn, các bước, các thủ thuật, thao tác, bài tập, hoạt động trong lớp học của đường hướng nêu trên trong thực tế giảng dạy ngoại ngữ.
ABSTRACT
The article refers to a new approach in modern pedagogic - task based approach. This approach is learner-centered through the implementation of the complex task of bringing openness encourages learners to plan, implement and evaluate tasks results in each group. Structure paper consists of two parts: the first part is a lesson designed to teach reading comprehension sample a task-based approach through examples of text ad with three key issues: the steps of teaching reading, teaching contents and conditions of work done. The second part is the results of the investigation on the subject teachers and students to assess the feasibility and effectiveness of the stages, steps, procedures, operations, exercises, activities in the classroom above approach in foreign language teaching.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn