Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,073,653
Ứng dụng thương mại điện tử trong ngành du lịch - nghiên cứu tại Việt Nam
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Đỗ Hoàng Hải
Nơi đăng:
Hội thảo quốc tế Thương mại và phân phối;
S
ố:
2;
Từ->đến trang
: 516 - 522;
Năm:
2020
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Báo cáo;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Du lịch là một ngành công nghiệp mang tính tổng hợp và xã hội hóa cao. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, hoạt động du lịch đang phát triển với tốc độ cao. Theo dự báo đến năm 2020, du lịch sẽ trở thành ngành kinh tế “công nghiệp” chiếm tỷ trọng lớn nhất trong những ngành xuất khẩu hàng hóa và dịch vụ (World Travel & Tourism, 2010). Việc phát triển nhanh của hoạt động du lịch, có phần đóng góp không nhỏ của việc áp dụng công nghệ thông tin với sự bùng nổ của Internet và sự tăng trưởng của thương mại điện tử trong rất nhiều lĩnh vực. Thực tế cho thấy, những doanh nghiệp có khả năng thực hiện ứng dụng thlương mại điện tử sẽ mang lại lợi thế cạnh tranh lớn ho
̛n cho doanh nghiệp trong việc thu hút khách du lịch đến với mình và vì vậy sẽ mang lại lợi ích và hiệu quả kinh tế cao ho
̛n so với những doanh nghiệp khác.
ABSTRACT
Tourism is a highly integrated and socialized industry. Along with the rapid development of society, tourism activities are developing at a high speed. It is forecasted that by 2020, tourism will become an "industrial" economic sector accounting for the largest proportion of the exports of goods and services (World Travel & Tourism, 2010). The rapid development of tourism activities has contributed significantly to the application of information technology to the explosion of the Internet and the growth of e-commerce in many fields. In fact, businesses that are able to implement e-commerce applications will bring a greater competitive advantage for businesses to attract tourists to them and therefore will bring benefits and Economic efficiency is higher than other enterprises.
[
2020\2020m08d03_15_33_20Ung_dung_TMDT_trong_nganh_du_lich_nghien_cuu_tai_VN_CODI_2.pdf
]
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn