Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,034,612

 Nghiên cứu khả năng ứng dụng Social Wifi Marketing đối với các mô hình kinh doanh tại Tp. Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Th.S Đàm Nguyễn Anh Khoa, Nguyễn Nam Hải
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Đại học Đà Nẵng; Số: 2(99);Từ->đến trang: 24-27;Năm: 2016
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Các phương thức Marketing truyền thống đang dần trở nên lỗi thời và ít hiệu quả. Khách hàng ngày nay không còn bị thu hút và tin tưởng nhiều vào những kênh Marketing đó nữa. Thay vào đó, Marketing bằng các phương tiện Internet đã và đang trở thành một xu hướng tất yếu. Vì lẽ đó các mô hình kinh doanh sẽ có nhiều áp lực cạnh tranh hơn bao giờ hết và buộc phải có phương pháp marketing hiệu quả hơn để sinh tồn. Social Wifi Marketing (khi người dùng truy cập Wifi miễn phí, quảng cáo sẽ hiển thị trên thiết bị di động trong thời gian chờ đăng nhập Wifi) có thể xem là một giải pháp tình huống hữu hiệu. Bài báo này nhằm mục đích tìm ra được những mô hình kinh doanh phù hợp để áp dụng Social Wifi Marketing, điều kiện áp dụng và các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của Social Wifi Marketing tại thị trường Đà Nẵng.
ABSTRACT
Traditional marketing methods are gradually becoming obsolete and less effective. Nowadays customers are no longer fascinated and much convinced by those marketing tools. Instead, Marketing through the Internet has become an inevitable trend. As a result, business models are facing more competition than ever, which entails the implementation of effective marketing methods for survival. SocialWifi Marketing (when users access free Wifi, advertisements will be displayed on the screen of their mobile devices while waiting to log into the Wifi) can be considered as an effective solution for the current situation. This article is aimed at finding out the appropriate business models for the application of Social WifiMarketing, application conditions, and factors influencing the effectiveness of Social Wifi Marketing in Da Nang market.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn