Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,018,584

 Nghiên cứu ứng dụng mô hình Servperf trong đánh giá chất lượng dịch vụ internet di động Viettel tại Tp. Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Th. S Đàm Nguyễn Anh Khoa; Nguyễn Hoàng Thảo Nguyên
Nơi đăng: Tạp Chí Khoa học & Công nghê - Đại học Đà Nẵng; Số: Tháng 6;Từ->đến trang: xxx;Năm: 2016
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Ngày nay, ngành điện tử viễn thông đang phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam. Sự phổ biến của smartphone và máy tính bảng dẫn đến sự gia tăng số lượng người sử dụng dịch vụ Internet di động. Trong cuộc đua lợi nhuận, các nhà cung cấp viễn thông tại Việt Nam đã và đang cải thiện chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng hiện tại và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Mặc dù là một trong ba nhà cung cấp dịch vụ internet di động lớn hàng đầu Việt Nam với những khoảng đầu tư đáng kể vào ngành này, chất lượng dịch vụ internet của Viettel trên các thiết bị di động chưa thật sự làm khách hàng hài lòng. Nghiên cứu này ứng dụng mô hình SERVPERF để đánh giá dịch vụ Internet di động của Viettel và tìm hiểu những vấn đề còn tồn đọng của nhà cung cấp này tại thị trường Đà Nẵng. Từ đó tác giả đưa ra những đề xuất về nhân viên, sự tiện lợi và tốc độ phản hồi để nâng cao chất lượng dịch vụ Internet di động của Viettel.
ABSTRACT
Nowadays, telecommunication industry has grown rapidly in Vietnam market. The popularity of smart phones and tablets leads to the increase of users of Internet mobile services. In the race of profit, telecommunications providers in Vietnam have been improving service quality to satisfy current customers and attract potential customers. Despite being one of the three largest telecommunication providers with significant investment in this industry, Viettel’s quality of Internet mobile services has not really meet customer expectations. This study applies the SERVPERF model to assess the Internet mobile service of Viettel and figures out the existing problems of this provider in Danang market. Then the author proposes recommendations in terms of staff, convenience, and responsiveness to improve the quality of Viettel’s Internet mobile services.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn