Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,840,664

 L’INTELLIGENCE CLIENT DANS LE TOURISME CULTUREL: LE CAS DU MUSÉE POP
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Leo Trespeuch, Nguyen Anh Khoa Dam, Hedia El Ourabi, Thang Le Dinh, William Menvielle and Saïd Zouiten
Nơi đăng: Conférence de l'Association Française de MAnagement du Tourisme 2022 (AFMAT 2022); Số: N/A;Từ->đến trang: 1-9;Năm: 2022
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Quốc tế
TÓM TẮT
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn