Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,587,156

 Xây dựng khung lý thuyết cho việc thiết kế chương trình Tiếng Anh chuyên ngành dành cho sinh viên sư phạm mầm non
abortion stories gone wrong read teenage abortion facts
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Đinh Thị Đoan Hương
Nơi đăng: Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Toàn quốc: Bồi dưỡng năng lực cho giảng viên các trường sư phạm; Số: ISBN: 978-604-80-1310-3;Từ->đến trang: 57-66;Năm: 2015
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Bài viết này nghiên cứu tổng quan về sự phát triển của môn học tiếng Anh chuyên ngành trong các trường cao đẳng, đại học ở Việt Nam. Đặc biệt, bài viết đi sâu tìm hiểu và phân tích các lý thuyết về thiết kế chương trình và bài giảng phục vụ cho việc dạy học ngoại ngữ nói chung và dạy học tiếng Anh chuyên ngành nói riêng; từ đó đề xuất khung lý thuyết giúp định hướng việc nghiên cứu thiết kế chương trình tiếng Anh chuyên ngành dành cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non tại Việt Nam. Theo đó, bài viết cho rằng chương trình tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên Giáo dục Mầm non nên được tuân theo qui trình chặt chẽ từ việc phân tích nhu cầu đến khâu thiết lập mục đích và mục tiêu cụ thể của chương trình, và sau đó là lựa chọn và sắp xếp nội dung chương trình. Qui trình ấy giúp cho chương trình đảm bảo tính hiệu quả, logic và khoa học, khắc phục tính cảm tính trong lối xây dựng chương trình tiếng Anh chuyên ngành Giáo dục mầm non hiện nay.
abortion stories gone wrong read teenage abortion facts
cvs weekly sale shauneutsey.com prescription savings cards
ABSTRACT
There has been a growth in number of research on English for Special Purposes (ESP) in recent years in Vietnam since its economy and education developed and targeted globalization. This paper provides an overview of how ESP courses are developed in universities and colleges internationally and within Vietnam context. It also focuses on studying and discussing notions of designing an ESP syllabus and learning materials used for teaching English as a second language in general as well as for teaching ESP in particular. This paper then introduces a theoretical framework for designing ESP syllabus used for teaching early childhood teacher-students. It is argued in this paper that the ESP syllabus for early childhood teacher-students should be carried out following certain steps including: (1) need analysis, (2) goals setting, and (3) selecting and grading content. This procedure is believed to bring about significant development for the early childhood teacher training programme.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn