Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 112,298,152
Xây dựng khung lý thuyết cho việc thiết kế chương trình Tiếng Anh chuyên ngành dành cho sinh viên sư phạm mầm non
abortion stories gone wrong
read
teenage abortion facts
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Đinh Thị Đoan Hương
Nơi đăng:
Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Toàn quốc: Bồi dưỡng năng lực cho giảng viên các trường sư phạm;
S
ố:
ISBN: 978-604-80-1310-3;
Từ->đến trang
: 57-66;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài viết này nghiên cứu tổng quan về sự phát triển của môn học tiếng Anh chuyên ngành trong các trường cao đẳng, đại học ở Việt Nam. Đặc biệt, bài viết đi sâu tìm hiểu và phân tích các lý thuyết về thiết kế chương trình và bài giảng phục vụ cho việc dạy học ngoại ngữ nói chung và dạy học tiếng Anh chuyên ngành nói riêng; từ đó đề xuất khung lý thuyết giúp định hướng việc nghiên cứu thiết kế chương trình tiếng Anh chuyên ngành dành cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non tại Việt Nam. Theo đó, bài viết cho rằng chương trình tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên Giáo dục Mầm non nên được tuân theo qui trình chặt chẽ từ việc phân tích nhu cầu đến khâu thiết lập mục đích và mục tiêu cụ thể của chương trình, và sau đó là lựa chọn và sắp xếp nội dung chương trình. Qui trình ấy giúp cho chương trình đảm bảo tính hiệu quả, logic và khoa học, khắc phục tính cảm tính trong lối xây dựng chương trình tiếng Anh chuyên ngành Giáo dục mầm non hiện nay.
abortion stories gone wrong
read
teenage abortion facts
cvs weekly sale
shauneutsey.com
prescription savings cards
ABSTRACT
There has been a growth in number of research on English for Special Purposes (ESP) in recent years in Vietnam since its economy and education developed and targeted globalization. This paper provides an overview of how ESP courses are developed in universities and colleges internationally and within Vietnam context. It also focuses on studying and discussing notions of designing an ESP syllabus and learning materials used for teaching English as a second language in general as well as for teaching ESP in particular. This paper then introduces a theoretical framework for designing ESP syllabus used for teaching early childhood teacher-students. It is argued in this paper that the ESP syllabus for early childhood teacher-students should be carried out following certain steps including: (1) need analysis, (2) goals setting, and (3) selecting and grading content. This procedure is believed to bring about significant development for the early childhood teacher training programme.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn