Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,019,779
Tổ chức trò chơi giúp trẻ 5 tuổi định hướng thời gian
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Đào Thị Linh Giang
Nơi đăng:
Tạp chí Thiết bị & Giáo dục;
S
ố:
145;
Từ->đến trang
: 41-44;
Năm:
2017
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Phương châm “học mà chơi, chơi mà học” luôn được quán triệt trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ ở trường mầm non. Do vậy, vấn đề dạy trẻ 5 tuổi cách định hướng thời gian thông qua chơi sẽ là phương thức hữu hiệu nhất để phát triển tư duy, trí nhớ, ngôn ngữ và đặc biệt là ý thức tự lập, giúp trẻ biết cách điểu khiển bản thân trong học tập và cuộc sống
ABSTRACT
The method “learning to play, play and learn” is always well important in the care and education of children in preschool. Therefore, the problem of teaching a 5-year-old child through time- orientation through play will be the most effective way to develop thinking, memory, language and especially self-reliance, to help children know how to control yourself in learning and life.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn