Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,425,131

 Ảnh hưởng của các yếu tố trong banner quảng cáo trực tuyến đến thái độ của khách du lịch
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Phương Linh, Đường Thị Liên Hà
Nơi đăng: Kỷ yếu Hội thảo quốc tế MICA (ISBN 978-604-84-1836-6); Số: 2016;Từ->đến trang: 113-122;Năm: 2016
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Báo cáo; Thể loại: Quốc tế
TÓM TẮT
Ảnh hưởng của các yếu tố trong banner quảng cáo trực tuyến đến thái độ của khách du lịch
ABSTRACT
Effect of banner advertising on tourist's attitude: emperical in Danang city
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn