Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 75,104,053
Khảo sát việc học theo phương thức cộng đồng qua các dạng bài tập tại các lớp chuyên ngữ Anh ở Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
TS. Đinh Thị Minh Hiền
cvs weekly sale
cvs print
prescription savings cards
walgreens pharmacy coupon
walgreen online coupons
promo codes walgreens
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa Học và Công Nghệ - Đại Học Đà Nẵng;
S
ố:
6/2014;
Từ->đến trang
: 100-105;
Năm:
2014
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài viết này thuộc lĩnh vực Thụ Đắc Ngôn Ngữ, học ngoại ngữ thông qua hoạt động lớp theo Phương thức Học Cộng Đồng dựa trên cơ sở lý thuyết của Richard-Amato (1996), Ashworth (1985) và Brown (1994). Theo quan điểm Học Cộng Đồng, hoạt động trong các lớp chuyên ngữ Anh gần giống như những sinh hoạt thường ngày ngoài xã hội, hay nói cách khác, lớp học chính là một xã hội thu nhỏ mà qua các hoạt động trong lớp, sinh viên được xem như là những công dân đang tham gia vào những sinh hoạt xã hội. Bài viết chủ yếu đề cập đến sự tương tác trong lớp đặt trọng tâm vào quá trình học và khả năng giao tiếp của sinh viên chủ yếu dựa vào kỹ năng tiếng. Bài viết cung ứng nhiều hoạt động lớp theo Phương thức Học Cộng Đồng giúp giáo viên chuyên tiếng Anh tạo được sự tương tác hiệu quả trong lớp học. Nó cũng giúp sinh viên chuyên ngữ Anh nâng cao khả năng giao tiếp giúp ích cho việc thâm nhập vào môi trường làm việc toàn cầu trong tương lai.
ABSTRACT
This paper is in the fields of Second Language Acquisition (SLA), task-based learning (TBL), focusing on Community Learning (CL) which is based on the theoretical background of Richard-Amato (1996), Ashworth (1985) and Brown (1994). In light of CL, learning tasks in EFL (English as a Foreign Language) classes are somehow similar to daily activities in the real world, or, in other words, the class itself is a miniature of the society in which, via learning tasks, students are seen as citizens who are taking part in various social activities. The main focuses of the paper are classroom interaction which pays attention to the learning process, and learners’ communicative competence which lays emphasis on the learner’s language skills. The paper provides EFL teachers with many CL tasks that might help them create an effective classroom interaction. It also helps EFL students improve their communicative competence that might be beneficial for them to integrate into a global working environment in the future.
abortion stories gone wrong
read
teenage abortion facts
walgreens pharmacy coupon
walgreen online coupons
promo codes walgreens
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn