Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,049,645
Marketing trực tuyến - giải pháp tạo dựng lợi thế cạnh tranh cho Doanh nghiệp
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Đặng Thị Thanh Minh
walgreens prints coupons
rx coupons printable
free printable coupons
Nơi đăng:
Hội thảo nghiên cứu khoa học Công nghệ thông tin và ứng dụng công nghệ thông tin trong kinh tế lần 3
unfaithful spouse
will my husband cheat again
i dreamed my husband cheated on me
abortion stories gone wrong
read
teenage abortion facts
cvs weekly sale
cvs print
prescription savings cards
;
S
ố:
233;
Từ->đến trang
: 238;
Năm:
2014
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Thấu hiểu khách hàng là bước đi quan trọng đầu tiên trong việc phát triển mối quan hệ sinh lợi với khách hàng. Để tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững, các công ty phải vận dụng sự thấu hiểu này nhằm thiết kế các hoạt động Marketing truyền tải được giá trị đến khách hàng tốt hơn đối thủ cạnh tranh. Trên cơ sở xem xét lý thuyết về Lợi thế cạnh tranh, Marketing điện tử và nghiên cứu một số trường hợp doanh nghiệp tại Việt Nam. Bài viết cho thấy nếu được vận dụng hiệu quả, hoạt động Marketing điện tử sẽ là một công cụ hữu hiệu trong việc tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp. Bài viết cũng giúp các nhà quản lý doanh nghiệp thấu hiểu tầm quan trọng của Marketing điện tử đối với hoạt động kinh doanh trong thời kỳ bùng nổ của internet nói riêng và công nghệ thông tin nói chung.
ABSTRACT
Understanding customers is an important first step in developing profitable relationship with customers. To create a sustainable competitive advantage, companies must apply this understanding to design marketing activities, conveying value to customers for better than competitors. Based on theory of competitive advantage, online Marketing and studied some enterprises in Vietnam. The paper finds that if e- Marketing activities are applied effectively, that will be a useful tool in creating sustainable competitive advantage for businesses. The article also help business managers understand the importance of online marketing for business during the boom of the Internet in particular and technology in general.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn