Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,973,236
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về các siêu thị tại Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Đặng Thị Thanh Minh
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - ĐHĐN;
S
ố:
12(97);
Từ->đến trang
: 94-100;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
ài báo này nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về siêu thị trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Dữ liệu khảo sát trên 150 khách hàng thường xuyên của các siêu thị thông qua bảng câu hỏi, sau đó sẽ được phân tích bằng phần mềm SPSS. Kết quả phân tích chỉ ra 5 nhân tố, bao gồm “Giá cả”, “Thái độ nhân viên”, “Không gian siêu thị”, “Cơ sở vật chất”, “Sự tin cậy” được cho là có có ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận khách hàng về siêu thị. Trong đó, yếu tố “Cơ sở vật chất” ảnh hưởng mạnh nhất, ít nhất là “Không gian siêu thị”. Từ kết quả nghiên cứu, bài báo đề xuất các hàm ý giải pháp gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng về các siêu thị tại Đà Nẵng
ABSTRACT
his article aims to identify factors that influence consumers’ perception value of supermarkets in Da Nang. Data is collected from 150 consumers who are frequent customers of supermarkets via questionnaires which are then analyzed by means of SPSS software.The results point out five factors that are considered to affect consumers’ perception value of the supermarket including: “Prices”, “Staff’s attitude”, “Supermarket space”, “Facilities, “Trust”.Particularly, "Facilities" has the strongest influence on consumers’ perception value and the least strong is “Supermarket space”. Based on the research findings, the article also provides several suggestions to increase customers’ perception value of supermarkets in Da Nang city.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn