Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 111,199,136

 Truyền miệng điện tử (EWOM) có ảnh hưởng đến dự định viếng thăm: Nghiên cứu thực nghiệm tại TP. Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Đặng Thị Thanh Minh
Nơi đăng: Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia công nghệ thông tin và ứng dụng kinh nghệ thông tin trong các lĩnh vực- CITA 2019; Số: 8;Từ->đến trang: 129-138;Năm: 2019
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
ABSTRACT
The objective of this study is to examine how eWOM influences destination image as well as intention to travel through destination image. A structural model consisted of five variables and six hypotheses were proposed about the impact of eWOM on destination image and visit intention. An experimental survey was conducted with 300 international tourists in Da Nang. In total, 300 responses from a survey were analyzed using SEM. The result indicates that eWOM has a significant and positive effect on destination image through cognitive and affective image, eWOM has a significant direct effect on visit intention, while it’s affects to the visit intention via mediated by destination image. The findings offer important implications for tourism marketing theory and practice
[ 2019\2019m010d024_14_12_38CITA2019-submit.docx ]
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn