Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,074,034

 Thương mại điện tử và thái độ người tiêu dùng Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Đặng Thị Thanh Minh
walgreens prints coupons rx coupons printable free printable coupons
cvs weekly sale cvs print prescription savings cards
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học và công nghệ, Đại học Đà Nẵng; Số: Số 12(73), Quyển 2;Từ->đến trang: Trang 47-51;Năm: 2013
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Thái độ là một trong các nhân tố tâm lý tác động mạnh mẽ đến hành vi và quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Thái độ của người tiêu dùng đối với một đối tượng là cơ sở giúp các doanh nghiệp biết được những phản ứng của họ trước những nhân tố kích thích từ môi trường. Nhưng việc đo lường chính xác thái độ của người tiêu dùng lại là một vấn đề đáng được quan tâm. Bài báo thực hiện nhằm đo lường thái độ của người tiêu dùng Đà Nẵng với hình thức thương mại điện tử. Trong phạm vi bài báo này, tác giả đã vận dụng mô hình đa thuộc tính của Fishbein kết hợp thu thập thông tin, đánh giá thực tế của người tiêu dùng để đo lường thái độ của họ đối với hình thức thương mại điện tử.
ABSTRACT
The attitude is one of the psychological factors that strongly affecting the behavior and purchasing decision of consumers. Attitude of consumers about an object is the base to help businesses know their reactions before the stimulus from the environment. But the exactly measurement consumer’s attitudes is a matter of interesting. The article is made for the purpose of measuring Da Nang consumer's attitude with Electronic Commerce (EC) forms. Within the scope of this article, the author has applied the multi-attribute model of Fishbein combining the information collected and actual assessment of consumers to measure their attitude towards Electronic Commerce (EC) forms.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn