Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 109,883,748

 Nhân tố tác động đến Hành vi mua hàng online của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
walgreens prints coupons rx coupons printable free printable coupons
manufacturer coupons for prescription drugs read viagra online coupon
Chủ nhiệm:  Đặng Thị Thanh Minh; Thành viên:  Đinh Nguyễn Khánh Phương
Số: T2013-07-06 ; Năm hoàn thành: 2013; Đề tài cấp cơ sở; Lĩnh vực: Kinh tế
Cả lý luận và thực tiễn kinh doanh đều khẳng định rằng, hiểu biết người tiêu dùng là vấn đề then chốt của mọi giải pháp tối ưu, là điều kiên tiên quyết để một doanh nghiệp có thể thành công trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt. Đối với những doanh nghiệp ứng dụng Thương mại Điện tử, một sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý không có nghĩa là người tiêu dùng sẽ mua sản phẩm ngay lập tức. Mà quyết định mua và sử dụng sản phẩm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đặc điểm cá nhân, tác nhân Marketing và quan trọng là hệ thống thương mại điện tử. Chính vì vậy, đề tài nghiên cứu “Nhân tố tác động đến hành vi mua hàng online của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng” sẽ giúp cơ quan nhà nước cũng như các doanh nghiệp thấu hiểu hành vi mua hàng trực tuyến người tiêu dùng. Điều này rất cần thiết cho công cuộc đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử tại các doanh nghiệp và góp phần vào sự phát triển chung của thương mại điện tử.
unfaithful spouse developerstalk.com i dreamed my husband cheated on me

abortion stories gone wrong how to abort at home teenage abortion facts
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn