Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,610,872

 Giá trị tài sản thương hiệu dựa trên đánh giá của khách hàng và ứng dụng của nó cho điểm đến: Trường hợp khách du lịch nội địa đến thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Tran Trung Vinh, Vo Thi Quynh Nga, Cao Tri Dung, Doan Thi Hoai Thanh
Nơi đăng: Australian Journal of Basic and Applied Sciences; Số: 9(23) July 2015;Từ->đến trang: 275-281;Năm: 2015
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Quốc tế
TÓM TẮT
ABSTRACT
This paper is aimed to explore the relationships between components of customer-based brand equity on tourist destinations. Samples were collected from 307 domestic tourists in Danang City. Structural Equation Modeling (SEM) was used to test hypotheses. The results indicate that: (1) destination brand awareness has a significant positive effect on destination brand image, but not a positive effect on destination perceived quality; (2) destination brand image has a positive and direct influence on destination perceived quality; and (3) destination brand image and destination perceived quality have significant positive impacts on destination brand loyalty. Lastly, these findings have implications for decision makers.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn