Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,748,746
GIẢNG DẠY TRỰC TUYẾN CÁC BỘ MÔN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG CÁCH MẠNG CÔNG NGHỆ LẦN THỨ TƯ
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
PGS.TS Nguyễn Thị thọ Ths Trịnh Quang Dũng
Nơi đăng:
Kỷ yếu Hội thảo quốc gia "Elearning - Kinh nghiệm và cơ hội hợp tác" (ISBN: 978-604-946-736-3);
S
ố:
ISBN: 978-604-946-736-3;
Từ->đến trang
: 111-113;
Năm:
2019
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Báo cáo;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Giảng dạy bộ môn Lý luận chính trị tại các trường Đại học hiện nay luôn được quan tâm, đổi mới, đặc biệt tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ vào giảng dạy. Bên cạnh các hình thức dạy học truyền thống trên lớp, các bộ môn Lý luận chính trị có thể áp dụng hình thức học trực tuyến E-learning. Muốn thực hiện tốt hình thức học trực tuyến đòi hỏi giảng viên và nhà trường cần có quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng với việc đổi mới đồng bộ nội dung, phương pháp, hình thức kiểm tra đánh giá, kết hợp linh hoạt các hình thức dạy học… để tạo hiệu quả cao nhất trong giảng dạy bộ môn. Bài viết tập trung làm rõ một số nội dung sau: quá trình chuẩn bị cho hoạt động giảng dạy trực tuyến các bộ môn Lý luận chính trị; quá trình giảng dạy trực tuyến các bộ môn Lý luận chính trị; kết quả đạt được và một số kiến nghị. Từ khóa: xin sửa từ khóa: phương pháp dạy học, giảng dạy trực tuyến, bộ môn Lý luận chính trị, trường đại học
ABSTRACT
Teaching of the political subjects at university today, expecially e-teaching, has increasingly been attracting administrators’ and teachers’ attentions. Lectures use different teaching methods via either online or offline. An effective lesson requires universitiess and teachers’ good preparation of contents, methods, asses
[
2019\2019m011d05_10_14_10a469a182817d67233e6c.jpg
]
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn