Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 109,413,730
ĐA DẠNG HÓA CÁC HÌNH THỨC DẠY HỌC Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG TRONG CÁCH MẠNG CÔNG NGHỆ LẦN THỨ TƯ
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Ths Trịnh Quang Dũng, Ths Vũ Thị Thảo
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hải Phòng (ISSN: 1859-2368);
S
ố:
37 (tháng 11 - 2019);
Từ->đến trang
: 65-74;
Năm:
2019
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Cách mạng công nghệ lần thứ tư đã và đang tác động mạnh mẽ đến các hoạt động tại các nhà trường đại học. Giảng dạy truyền thống kết hợp với giảng dạy trực tuyến đang là xu hướng chính trong các trường đại học thông minh, nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy. Bài viết nhằm đưa ra các hình thức dạy học cụ thể (hình thức dạy học truyền thống, dạy học trải nghiệm; giảng dạy trực tuyến elearning), trong đó tác giả cũng phân tích những phương pháp dạy học phù hợp với tình hình thức dạy học cụ thể; đồng thời tác giả cũng đưa ra một số bài học kiến nghị trong việc lựa chọn và sử dụng linh hoạt các hình thức dạy học nhằm đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
ABSTRACT
The fourth technology revolution has been making a strong impact on teaching activities at universities. The combination of traditional teaching and online teaching is a major trend in smart universities to improve quality of teaching. The article aims to give specific teaching methods (traditional teaching; experiential teaching; online teaching - e-learning), in the article the author also analyses many teaching methods which are suitable with specific teaching forms; simultaneously, the author also offers a number of recommended lessons in choosing and using teaching methods flexibly to meet the current needs of educational innovation.
[
tap chi 37_11.2019.pdf
]
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn