Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 109,411,632

TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Phân tích tác động của chất lượng tích hợp kênh và tính suôn sẻ lên trải nghiệm khách hàng, sự gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: trường hợp các ngân hàng bán lẻ hợp kênh. Tác giả: Trần Xuân Quỳnh, Phan Trần Bảo Trâm, Trương Thị Hiếu Hạnh, Võ Quang Trí. TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG. Số: Vol 20, No 10.1. Trang: 33-39. Năm 2022. (Dec 24 2022 8:28PM)
[2]Bài báo: Các nhân tố thúc đẩy ý định khởi tạo nội dung người dùng của giới trẻ trong bán lẻ hợp kênh. Tác giả: Trương Thị Hiếu Hạnh, Nguyễn Lê Thanh Tiền, Phan Thị Hoà, Trần Thị Bảo Nhi. Tạp chí Khoa Học Kinh Tế. Số: 8(04). Trang: 79-94. Năm 2020. (Apr 8 2021 8:36PM)
[3]Bài báo: Ảnh hưởng của chất lượng tích hợp kênh lên sự gắn kết của người tiêu dùng trong bán lẻ đa kênh tại Việt Nam. Tác giả: Đặng Thị Thu Trang, Trương Thị Hiếu Hạnh. Tạp chí Khoa học Thương Mại. Số: 143. Trang: 45-53. Năm 2020. (Aug 13 2020 8:04AM)
[4]Bài báo: Ảnh hưởng của hành vi mua sắm tìm kiếm đến sự gắn kết của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hợp kênh: Trường hợp các doanh nghiệp bán lẻ thời trang tại Đà Nẵng, Việt Nam. Tác giả: Trương Thị Hiếu Hạnh, Đặng Thị Thu Trang. Tạp chí Khoa học Thương Mại. Số: 148. Trang: 53-64. Năm 2020. (Nov 27 2020 8:34AM)
[5]Bài báo: Ảnh hưởng của tích hợp kênh lên ý định mua lặp lại của người tiêu dùng trong bán lẻ chéo kênh: trường hợp nghiên cứu cho ngành thời trang tại Đà Nẵng. Tác giả: Đặng Thị Thu Trang, Trương Thị Hiếu Hạnh. Tạp chí khoa học thương mại. Số: 132. Trang: 41-50. Năm 2019. (Oct 16 2019 9:15PM)
QUỐC TẾ:
[1]Article: Determinants of Blockchain Technology Adoption in Small and Medium Hospitality and Tourism Enterprises. Authors: Le Van Huy, Hanh T.H Truong, Tan Vo-Thanh, Hien T.T Nguyen, Thac Dang-Van, Ninh Nguyen. Journal of Hospitality Marketing & Management. No: Volume 33 Issue 4. Pages: 1-31 (ABDC: Rating A/ ABS: 1). Year 2024. (Mar 11 2024 3:40AM)
[2]Article: Omnichannel retailing with brand engagement, trust and loyalty in banking: the moderating role of personal innovativeness . Authors: Quynh Tran Xuan, Hanh T.H. Truong and Tri Vo Quang . International Journal of Bank Marketing. No: Vol 41. No 3. https://doi.org/10.1108/IJBM-07-2022-0292. Pages: 663-694 (ABDC: Rating A/ ABS: 1). Year 2023. (Mar 7 2023 10:23PM)
[3]Article: The impacts of omni-channel retailing properties on customer experience and brand loyalty. A study in the banking sector. Authors: Quynh Tran Xuan, Hanh T.H. Truong and Tri Vo Quang . Cogent Business & Management (OABM). No: 10(2). Pages: 2244765. Year 2023. (Aug 10 2023 1:53AM)
[4]Article: THE DRIVERS OF OMNI-CHANNEL SHOPPING INTENTION: A CASE STUDY FOR FASHION RETAILING SECTOR IN DANANG, VIETNAM. Authors: Truong Thi Hieu Hanh. Journal of Asian Business and Economic Studies. No: Volume 28 no 2. Pages: 143-159. Year 2021. (Aug 20 2020 12:43PM)
[5]Presentations: EXAMINING THE ANTECEDENTS OF E-LOYALTY IN THE CONTEXT OF MULTI-CHANNEL RETAILING: A CASE STUDY FOR DANANG, VIETNAM. Authors: Truong Thi Hieu Hanh, Le Thi Phan Anh. The 2nd International Conference on Commerce and Distribution (ISBN: 978-604-60-3150-5). Pages: 395-407. Year 2020. (Apr 7 2020 2:02PM)
[6]Presentations: THE DRIVERS OF SALESPERSON’S JOB SATISFACTION AND JOB PERFORMANCE IN RETAIL INDUSTRY: A CASE STUDY FOR DANANG, VIETNAM . Authors: Truong Thi Hieu Hanh, Vo Thi Chuong. The 2nd International Conference on Commerce and Distribution (ISBN: 978-604-60-3150-5). Pages: 408-419. Year 2020. (Apr 7 2020 2:08PM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn