Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 109,889,880

 Nâng cao chất lượng các khóa học ngoại ngữ trực tuyến trên hệ thống quản lý học tập hiện đại
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: ThS. Hồ Quảng Hà*
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN; Số: Số 10(83).2014;Từ->đến trang: 8;Năm: 2014
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Với những tiến bộ vượt bậc về công nghệ Web 2.0 và hệ thống quản lý học tập (Learning Management System), môi trường dạy-học trực tuyến có thể cung cấp nhiều cơ hội cho sinh viên tăng cường học tập, sử dụng tài nguyên nghiên cứu đa dạng, cải thiện khả năng làm việc nhóm và năng lực tự kiểm tra đánh giá. Bài viết dưới đây khảo sát một số khóa học trực tuyến cho sinh viên tiếng Anh thuộc trường Đại học Ngoại ngữ- Đại học Đà Nẵng và phân tích các nguyên tắc căn bản trong việc khai thác công nghệ dạy-học trực tuyến nhằm nâng cao hiệu quả dạy học ngoại ngữ. Tác giả nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp định hướng và hỗ trợ sinh viên khi thiết lập các khóa học trực tuyến đồng thời thảo luận về những lợi ích của việc tích hợp và đa dạng hóa tài nguyên dạy-học, làm việc theo nhóm, tự kiểm tra đánh giá vào các lớp học ngoại ngữ trên hệ thống quản lý học tập trực tuyến.
ABSTRACT
With the outstanding advances in the technology of Web 2.0 and learning management systems (LMS) such as Moodle or Blackboard, the online learning-teaching environment can provide many opportunities for students to enhance their learning, using diverse research resources to improve teamwork and skills in self-assessment. This paper investigates some online courses for English majors at the University of Foreign Languages Studies, the University of Da Nang and analyzes the basic principles for conducting online courses in order to improve the effectiveness of foreign languages teaching. The author emphasizes the importance of providing students with support and orientation in online courses and discusses the benefits of diversifying and integrating online tutorials, resources, group work, peer assessment and self-testing into courses run on modern learning management system.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn