Nghiên cứu đánh giá mức độ stress của giáo viên mầm non, đặc trưng nhân cách và cách ứng phó của giáo viên khi bị stress; đồng thời chỉ ra mối quan hệ giữa đặc trưng nhân cách, stress và cách ứng phó của họ. Báo cáo phân tích của đề tài giá trị về lý luận và thực
tiễn, Vì vậy, ngoài việc giao nộp Báo
cáo tổng kết đề tài cho Đại học sư phạm - Đại học Đà Nẵng, đề tài sẽ lựa chọn
một số kết quả nghiên cứu ứng dụng trong thực tiễn hoạt động nghề nghiệp của
giáo viên mầm non tại các cơ sở giáo dục, góp phần giúp nâng cao hiệu quả ứng
phó với stress, cải thiện sức khỏe tâm lý cho giáo viên mầm non.
|