Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 74,173,568

 Digital Technology as a Powerful Tool of Modern Marketing: Case of Viet Nam
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Lê Thị Mười, Phạm Thị Lan Hương, Sanguinetti Véronique, Trần Nguyễn Phương Minh, Phạm Quỳnh Lệ
Nơi đăng: International Conference, Marketing in the Connected Age MICA, 10/2016, Đà Nẵng. ISBN: 978-604-84-1836-6; Số: 1;Từ->đến trang: 30-38;Năm: 2016
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Báo cáo; Thể loại: Quốc tế
TÓM TẮT
Phân tích thực trạng áp dụng công nghệ số trong Marketing tại Việt Nam
ABSTRACT
Analyse the situation of applying digital techonoly in Marketing in Viet Nam
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn