Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,497,333
Chiến lược Marketing quan hệ ngành tài chính trong bối cảnh thị trường khách hàng tổ chức
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Phạm Thị Lan Hương, Nguyễn thị Như Mai
Nơi đăng:
Hội thảo ‘’Đào tạo, nghiên cứu ứng dụng Marketing và định giá ở Việt Nam’’, Trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội, tháng 03/2016;
S
ố:
3/2016;
Từ->đến trang
: 214-224;
Năm:
2016
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài viết này nghiên cứu marketing quan hệ lĩnh vực tài chính trong bối cảnh thị trường khách hàng tổ chức (B2B). Dựa trên các nghiên cứu nền tảng, bài viết tổng hợp các tiêu thức đo lường chính của marketing quan hệ ngành tài chính trong bối cảnh B2B. Nghiên cứu cũng cho thấy tính phù hợp của việc thực hiện chiến lược marketing quan hệ trong ngành tài chính nhằm thiết lập, duy trì và tăng cường mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng.
ABSTRACT
This article does research on relationship marketing of finance sector in the business-to-business (B2B). Based on foundation researchs, the paper synthesises key criteria of relationship marketing dimension of finance industry in the B2B context. It also shows the correspondence of performing relationship marketing strategy in finance field in order to establish, maintain and enhance the relationship between firms and customers
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn