Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,506,362
Từ định hướng khách hàng đến định hướng xã hội: Những lực lượng chính tác động sự tiến triển tư tưởng Marketing.
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
TS. Phạm Thị Lan Hương
Nơi đăng:
Tạp chí ‘’Khoa học thương mại’’ , 1859-3666,70, 34-41, 2014.;
S
ố:
01;
Từ->đến trang
: 201-216;
Năm:
2012
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài báo nhằm cung cấp cái nhìn tổng quan về sự phát triển của tư duy marketing trên thế giới qua các giai đoạn khác nhau, từ đó tập trung làm rõ nội hàm của marketing định hướng khách hàng thông qua các quan điểm khác nhau được cấu trúc hóa, cuối cùng xem xét các lực lượng hình thành triết lí marketing định hướng xã hội – chủ đề đang được quan tâm của marketing đương đại.
ABSTRACT
This paper aims to provide an overview of the development of marketing thought in the world through different stages, from that focusing and clarifying the content of customer-oriented marketing through diverse structural viewpoints, finally examining major forces leading societal marketing - a subject in consideration of contemporary marketing.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn