Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 111,177,018

 Mối quan hệ giữa chất lượng website và sự hài lòng của khách hàng trực tuyến: Trường hợp khách sạn 4-5 sao tại Thành phố Hội An - Quảng Nam
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Lê Văn Huy, Nguyễn Thị Hoài Ân
cvs weekly sale cvs print prescription savings cards
Nơi đăng: Tạp chí Phát triển kinh tế
cvs weekly sale cvs print prescription savings cards
; Số: 273;Từ->đến trang: 39-50;Năm: 2013
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Thương mại điện tử (TMĐT) hiện nay đã trở nên quen thuộc và là một môi trường thương mại không thể thiếu được trong đời sống kinh tế của một xã hội phát triển, góp phần vào sự thay đổi sâu sắc trong nhu cầu và hành vi tiêu dùng của khách hàng. Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch nói chung và các khách sạn nói riêng phải thiết lập cho mình các website phục vụ cho hoạt động kinh doanh và tạo dựng lợi thế cạnh tranh. Trên cơ sở tổng hợp lý thuyết của các tác giả trên thế giới và thực hiện nghiên cứu định lượng, kết quả nghiên cứu thực tiễn tại các khách sạn 4-5 sao tại Hội An cho phép khẳng định các 7 biến số bao gồm: (1) đặc tính thiết kế, (2) thông tin trên website, (3) tính an toàn/bảo mật, (4) độ tin cậy, (5) tiện lợi quá trình giao dịch, (6) dịch vụ hỗ trợ khách hàng, (7) thông tin dịch vụ khách sạn có mối quan hệ với sự hài lòng của khách hàng trực tuyến. Từ đó, nghiên cứu đưa ra các khuyến nghị cho các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
unfaithful spouse will my husband cheat again i dreamed my husband cheated on me
ABSTRACT
E-commerce has become
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn