Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 112,298,152
Cơ chế hình thành ấn tượng ban đầu và lợi ích của việc tạo ra ấn tượng ban đầu tốt về sản phẩm.
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
TS. Ngô Thị Khuê Thư
Nơi đăng:
Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quản trị và Kinh doanh (COMB) 2013;
S
ố:
12-2013;
Từ->đến trang
: 119-125;
Năm:
2013
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Khái niệm về ấn tượng ban đầu thường xuyên được sử dụng trong tâm sinh lý xã hội nhưng chưa thật sự được khai thác mạnh mẽ trong Marketing. Và việc hình thành ấn tượng ban đầu trên vật thể không đơn giản là một sự ngẫu nhiên, ngay lập tức một ý nghĩ xuất hiện trong đầu chúng ta mà không cần một nỗ lực nhận thức nào. Sự hiểu biết về cơ chế hình thành ấn tượng ban đầu sẽ cho phép chúng ta mở ra một số những nghiên cứu mới liên quan đến vật phẩm (sản phẩm). Hiểu rõ được cơ chế này cũng là cơ sở để chúng ta tạo ra được một ấn tượng ban đầu tốt về sản phẩm mới.
ABSTRACT
The concept of first impression is frequently used in social psychology, but it hasn’t been forcefully exploited in Marketing. And forming a first impression on the object is not simply an impulse, a thought immediately occurred to us without the awareness efforts. The understanding of the formation mechanism of first impressions will allow us to open up a number of new research related products. Understanding this mechanism is also the basis for us to create a good first impression on new products.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn