Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 109,883,558
NHỮNG NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG CỦA SẢN PHẨM PHÁI SINH NIÊM YẾT TRÊN CÁC SÀN GIAO DỊCH: LÝ THUYẾT VÀ MINH CHỨNG THỰC TIỄN.
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
ThS. Lê Đắc Anh Khiêm
Nơi đăng:
Kỷ yếu hội thảo khoa học Thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam: Sản phẩm và Cơ chế vận hành.;
S
ố:
0;
Từ->đến trang
: 30-42;
Năm:
2016
Lĩnh vực:
Chưa xác định;
Loại:
Báo cáo;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Trong thời gian gần đây, nhiều nghiên cứu phân tích về các yếu tố đứng đằng sau sự thành công của các sản phẩm phái sinh đã được thực hiện. Một số yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của sản phẩm phái sinh đã được xác định bao gồm: quy mô của thị trường tài sản cơ sở, sự biến động giá của tài sản cơ sở, hiệu quả bảo hiểm của sản phẩm phái sinh, tính thanh khoản cũng như việc có hay không các sản phẩm cạnh tranh thay thế trên cùng sàn giao dịch hoặc trên các sàn giao dịch khác. Thị trường chứng khoán phái sinh ở Việt Nam hiện nay đang trong giai đoạn đầu của quá trình thiết lập và triển khai vận hành. Việc đánh giá và lựa chọn các sản phẩm phái sinh đầu tiên giới thiệu ra thị trường sao cho có khả năng thành công cao nhất là vấn đề vô cùng cấp thiết.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn