Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 109,883,558

 NHỮNG NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG CỦA SẢN PHẨM PHÁI SINH NIÊM YẾT TRÊN CÁC SÀN GIAO DỊCH: LÝ THUYẾT VÀ MINH CHỨNG THỰC TIỄN.
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: ThS. Lê Đắc Anh Khiêm
Nơi đăng: Kỷ yếu hội thảo khoa học Thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam: Sản phẩm và Cơ chế vận hành.; Số: 0;Từ->đến trang: 30-42;Năm: 2016
Lĩnh vực: Chưa xác định; Loại: Báo cáo; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Trong thời gian gần đây, nhiều nghiên cứu phân tích về các yếu tố đứng đằng sau sự thành công của các sản phẩm phái sinh đã được thực hiện. Một số yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của sản phẩm phái sinh đã được xác định bao gồm: quy mô của thị trường tài sản cơ sở, sự biến động giá của tài sản cơ sở, hiệu quả bảo hiểm của sản phẩm phái sinh, tính thanh khoản cũng như việc có hay không các sản phẩm cạnh tranh thay thế trên cùng sàn giao dịch hoặc trên các sàn giao dịch khác. Thị trường chứng khoán phái sinh ở Việt Nam hiện nay đang trong giai đoạn đầu của quá trình thiết lập và triển khai vận hành. Việc đánh giá và lựa chọn các sản phẩm phái sinh đầu tiên giới thiệu ra thị trường sao cho có khả năng thành công cao nhất là vấn đề vô cùng cấp thiết.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn