Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,051,803

 Đào tạo giáo viên tiểu học chất lượng cao - cơ hội và thách thức
abortion stories gone wrong read teenage abortion facts
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Lê Sao Mai
abortion stories gone wrong read teenage abortion facts
Nơi đăng: Kỉ yếu Hội thảo khoa học Quốc gia "Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Giáo dục tiểu học"; Số: ISBN: 978-604-86-5727-7;Từ->đến trang: 462 - 466;Năm: 2015
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Mô hình trường quốc tế đang ngày càng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của học sinh, phụ huynh. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra rằng chương trình đào tạo hiện nay đã đáp ứng được nhu cầu đào tạo giáo viên tiểu học chất lượng cao theo định hướng phát triển năng lực và hội nhập quốc tế đó hay chưa? Bài viết này xin được nêu ra một vài yêu cầu cơ bản của người giáo viên tiểu học chất lượng cao để các nhà quản lý nghiên cứu và có định hướng đào tạo trong tương lai. Từ khoá: trường quốc tế, giáo viên tiểu học chất lượng cao, tiểu học.
ABSTRACT
International school model is growing to meet the needs of students, parents. However, the question is that whether the current training program meets the training needs of high quality primary school teachers to capacity development and international integration? This article would like to give some of the basic requirements of high - quality primary school teachers to managers for and researching and oriented training in the future. Keywords: international schools, high quality primary teacher.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn