Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,058,946

 Đôi nét bàn về vấn đề dạy học tích hợp trong đào tạo giáo viên Tiểu học tại các trường Sư phạm
cvs weekly sale shauneutsey.com prescription savings cards
walgreens pharmacy coupon site promo codes walgreens
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Lê Sao Mai
walgreens pharmacy coupon link promo codes walgreens
Nơi đăng: Kỷ yếu Hội thảo khoa học toàn quốc " Bồi dưỡng năng lực cho giảng viên các trường Sư phạm"; Số: ISBN 978-604-80-1310-3;Từ->đến trang: 631-638;Năm: 2015
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Dạy học tích hợp đã và đang được thực hiện trong chương trình giáo dục phổ thông. Chương trình tiểu học hiện hành và sau 2015 sẽ tiếp tục phát triển theo hai định hướng tích hợp đa môn và tích hợp liên môn. Định hướng này đang tạo áp lực tích cực đối với việc đổi mới chương trình đào tạo giáo viên tiểu học của các trường sư phạm nói chung và đặc biệt là nâng cao năng lực giảng dạy tích hợp của giảng viên nói riêng. Bởi chính cách dạy tích hợp của người giảng viên tại trường sư phạm sẽ trực tiếp là phương tiện, là kiểu mẫu để rèn luyện kỹ năng dạy học tích hợp cho sinh viên sư phạm - những giáo viên tương lai sau này. Bài viết đưa ra những phân tích và bàn luận nhằm giúp giảng viên nâng cao năng lực dạy học tích hợp trong chương trình đào tạo GV tiểu học tại các trường sư phạm. Từ khoá: dạy học tích hợp, tiểu học, trường sư phạm, chương trình đào tạo, năng lực.
walgreens prints coupons prescription coupon card free printable coupons
ABSTRACT
Integrated teaching has been implemented in the high school and primary education programs, which will develop into two directions including multi-subject intergration and cross - subject intergration after the year 2015. This ỏientation has been putting positive pressure on the innovation in the training programs for primary education student - teachers of universities of education in general and especially the improvement in lectures’ integrated teaching capcivy in particular. This teaching method of lectures at universities of education will play as a tool and a model for training student- teachers on intergrated teaching skills. This article introduces the analysis and discussion to help lecturers to enhance their integrated teaching competence in training teachers of primary education at universities of education. Keywords: integrated teaching, primary education, university of education, trainning program.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn