Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,052,897

 Thực trạng xây dựng chương trình giáo dục học theo hướng tiếp cận năng lực tại trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: ThS. Lê Thị Hằng*
cvs weekly sale cvs print prescription savings cards
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN; Số: Số 2(75).2014;Từ->đến trang: 30;Năm: 2014
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Xây dựng và phát triển chương trình theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện đang là xu thế nổi trội trên thế giới. Ở nước ta, cách tiếp cận này trong những năm gần đây được đặc biệt quan tâm. Giáo dục học với tư cách là môn khoa học nghiệp vụ giữ vai trò hết sức quan trọng trong việc hình thành và phát triển trình độ văn hóa sư phạm cho người giáo viên tương lai. Đây là môn học mà bất kì trường sư phạm nào cũng phải có và mọi khoa sư phạm đều phải học môn học này. Môn học này nếu được xây dựng hướng đến chuẩn nghề nghiệp giáo viên sẽ giúp cho sinh viên ra trường đáp ứng được nhu cầu của công việc thực tế. Thực tiễn xây dựng chương trình môn Giáo dục học tại trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu thực tiễn.
ABSTRACT
The construction and development of academic programs in an approach to performance capacity is the dominant trend in the world. In our country, this approach has been particularly interested in recent years. Education, as a professional science, plays a very important role in the formation and development of pedagogical education for future teachers. This is the syllabus which has become a requirement for any pedagogical departments and schools. Consequently, if built toward professional standards for teachers, this course will help graduates meet the needs of their future practical work. The realities in the construction of Education syllabus at the College of Education, UD have still not met practical needs yet.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn