Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,830,979
Nghiên cứu tổ chức dạy học phần Cơ học Vật lý Trung học cơ sở theo Lí thuyết sư phạm tích hợp
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
TS Lê Thanh HuyNgô Thị Chinh
Nơi đăng:
Hội nghị SV NCKH các trường ĐHSP toàn quốc lần thứ VII năm 2014
unfaithful spouse
will my husband cheat again
i dreamed my husband cheated on me
walgreens prints coupons
prescription coupon card
free printable coupons
;
S
ố:
Đặc biệt;
Từ->đến trang
: 111 - 112;
Năm:
2014
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Tích hợp là một trong những xu thế dạy học đã và đang được quan tâm nghiên cứu và áp dụng vào nhà trường ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Vấn đề đặt ra trong việc đổi mới giáo dục ở nước ta sau 2015 là làm thế nào để tiếp cận, nghiên cứu và vận dụng dạy học tích hợp nhằm phát triển năng lực thực hiện cho học sinh (HS) đáp ứng nhu cầu thực tiễn của xã hội. Đề tài mà chúng tôi thực hiện nghiên cứu về lý thuyết sư phạm tích hợp để thiết kế các số giáo án, bài giảng dạy học phần Cơ học vật lý trung học cơ sở (THCS) theo hướng tích hợp các môn học Vật lý, Toán học, Sinh học, Hóa học, Địa lý…
ABSTRACT
Integration is one of the trends of teaching has beenof interest, research and application in the field in Vietnamand many countries around the world. At issue in education reform in our country after 2015 is how to access and useresearch and teaching integrated to develop the capacity to implement the student (HS) to meet the real needs of socialreality. This research topics we carry out research onintegrated pedagogical theory to design lesson plans, lecturesto teach the Mechanics physical education program of junior high school (secondary school) in the direction of integratedsubjects of Physics, Mathematics, Biology, Chemistry,Geography ...
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn