Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,018,753
Thực trạng và giải pháp dạy học tích hợp các môn khoa học tự nhiên ở cấp Trung học cơ sở hiện nay
cvs weekly sale
shauneutsey.com
prescription savings cards
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Trương Thị Thanh Mai, Lê Thanh Huy
abortion stories gone wrong
read
teenage abortion facts
Nơi đăng:
JOURNAL OF SCIENCE OF HNUE;
S
ố:
No. 6 Vol. 60, 2015;
Từ->đến trang
: 31-38;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Dạy học tích hợp là một trong những nội dung đổi mới mang tầm chiến lược của giáo dục Việt Nam trong thời gian tới. Để có căn cứ đề xuất giải pháp biên soạn các chủ đề dạy học tích hợp các môn khoa học tự nhiên đáp ứng đổi mới giáo dục sau 2015ở bậc Trung học cơ sở (THCS), chúng tôi đã nghiên cứu nội dung bộ sách giáo khoa Vật lý, Hóa học, Sinh học ở các lớp 6, 7, 8, 9 bậc THCS và phát phiếu điều tra thu thập thông tin về mức độ sẵn sàng của hơn 250 giáo viên dạy Vật lý, Hóa học, Sinh học của 18 trường THCS trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Bài báo này nghiên cứu thực trạng dạy học tích hợp ở các trường THCS trên thành phố Đà Nẵng và đề xuất giải pháp dạy học tích hợp các môn khoa học tự nhiên ở bậc THCS hiện nay.
walgreens pharmacy coupon
site
promo codes walgreens
ABSTRACT
Integrated teaching is one of the innovation and strategic method of Vietnam Education in the coming time. To find out the basis and propose compiling solutions of topics related to natural sciences for integrated teaching, meeting the educational innovation on secondary level after 2015, we have reviewed the content of textbook Physics, Chemistry, Biology of 6, 7, 8, 9 grades on secondary level and sent the questionnaire to collect information about the availability of more than 250 teachers in Physics, Chemistry, Biology of the 18 secondary schools, Danang city. In this paper, we would like to show the reality of integrated teaching in secondary schools in Danang city and propose solutions for integrated teaching of natural sciences in secondary level today.
walgreens prints coupons
rx coupons printable
free printable coupons
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn