Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,018,381
Dạy học Dự án – giải pháp hiệu quả hướng mục tiêu dạy học tích hợp xuyên môn
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Bảo Hoàng Thanh, Phùng Việt Hải,
Lê Thanh Huy
, Trần Thị Hương Xuân, Phùng Thị Tố Loan
Nơi đăng:
Kỷ yếu Hội thảo khoa học toàn quốc;
S
ố:
ISBN: 978-604-80-1310-3;
Từ->đến trang
: 704-713;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Dạy học tích hợp là một quan điểm dạy học nhằm hình thành ở học sinh những năng lực giải quyết hiệu quả các tình huống thực tiễn dựa trên sự huy động kiến thức, kĩ năng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, dạy học dự án là phương pháp dạy học hiệu quả thực hiện quan điểm dạy học tích hợp. Bài báo trình bày trình bày quy trình tổ chức dạy học dự án về chủ đề “Bếp năng lượng Mặt trời”, chương trình vật lý 11 để thể hiện quan điểm tích hợp xuyên môn (mức độ cao nhất của dạy học tích hợp), qua đó hình thành cho học sinh các năng lực, đặc biệt là năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
ABSTRACT
Integrated Teaching is a teaching perspective, it gives students the ability to solve practical situations based on the mobilization of knowledge and skills from many different subjects. In particular, Project based learning is effective teaching method
s
, it performs
thoughts integrated teaching
. This scientific article presents the process of Project based learning on
the topic "Solar Cookers" physics grades 11
, in order to
views
Cross-Subject Integrated Teaching (the highest level of integrated teaching), thereby
it formed for
students of competence, particularly problem solving ability and creativity.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn