Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,951,938
Quy trình bồi dưỡng dạy học tích hợp cho sinh viên ngành sư phạm đáp ứng CTGDPT mới
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Phùng Việt Hải,
Lê Thanh Huy
, Trần Thị Hương Xuân
Nơi đăng:
Kỷ yếu Hội thảo khoa học toàn quốc;
S
ố:
ISBN: 978-604-80-1310-3;
Từ->đến trang
: 489-502;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Trong chương trình giáo dục phổ thông mới, dạy học tích hợp được xem là một nguyên tắc dạy học, một giải pháp hiệu quả nhằm phát triển năng lực học sinh. Để đáp ứng được chương trình và sách giáo khoa phổ thông mới, đòi hỏi sinh viên ngành sư phạm phải có năng lực tổ chức dạy học tích hợp. Vì vậy, việc nghiên cứu, xây dựng các mô hình bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên là một yêu cần cấp thiết đối với các trường sư phạm hiện nay ở nước ta. Bài báo đề xuất một quy trình bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp (môn khoa học tự nhiên) một cách tuần tự và bền vững cho sinh viên sư phạm dựa trên khai thác tối đa các ưu thế của lý thuyết về năng lực thực hiện và dạy học vi mô.
ABSTRACT
Abstract
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn