Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,085,503
KH
Ắ
C
PHU
̣
C
NH
Ữ
NG
KHO
́
KH
Ă
N
TRONG VIỆC DẠY VÀ HỌC
MÔN VIẾT TIẾNG NGA
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Lưu Thị Thùy Mỹ
Nơi đăng:
TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ, ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG;
S
ố:
4 (125).2018;
Từ->đến trang
: 12-16;
Năm:
2018
Lĩnh vực:
Khoa học;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Để thông thạo một ngoại ngữ bất kỳ, đòi hỏi sinh viên phải nắm vững tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Tuy nhiên với thực trạng hiện nay, khi mà số giờ học trên lớp ngày càng bị cắt giảm, tài liệu học tập còn nghèo nàn và lỗi thời, những khác nhau về đặc trưng ngôn ngữ đã gây không ít những khó khăn trong quá trình học tiếng Nga của sinh viên. Ngoài ra những yếu tố như: nội dung dạy, ảnh hưởng tiếng mẹ đẻ, kỹ năng tư duy, lập luận, trình bày ý tưởng … cũng gây ra nhiều khó khăn nhất định. Vì vậy cần có những giải pháp hữu hiệu để khắc phục những khó khăn trên trong đó việc sử dụng hình ảnh trực quan trong giảng dạy và bài tập là một giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian, phong phú tài liệu học tập và gây hứng thú, sinh động cho người học.
ABSTRACT
To master any foreign language, it is crucial that learners should master all four skills including listening, speaking, reading and writing skills. However, students of Russian language have to experience significant difficulties due to credit hour reduction, and outdated learning materials, differences in linguistic characteristics, the influence of first language as well as the lack of skills such as critical thinking, reasoning and presentation skills. As a result, this research proposes a solution to tackle these problems, which is utilizing visuals in teaching writing and exercises with the purposes of saving time, providing supplementary teaching materials and making the lessons more lively and inspiring.
[
2018\2018m08d022_16_1_2300-b.mucluc.So4(125).2018.pdf
]
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn