|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Số người truy cập: 106,027,512 |
|
|
| | | Mục này được 3313 lượt người xem | Họ và tên: | Lê Thị Thanh Tịnh | Giới tính: | Nữ | Năm sinh: | 22/09/0 | Nơi sinh: | Đà Nẵng | Quê quán | Đà Nẵng | Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: | Sư phạm Ngữ Văn; Tại: ĐH Sư phạm - ĐH Đà Nẵng | Đơn vị công tác: | Khoa Giáo dục Tiểu học; Trường Đại học Sư phạm | Học vị: | Tiến sĩ; năm: 2022; Chuyên ngành: Social Science; Tại: Đại học Leiden | Dạy CN: | Tiếng Việt cho người nước ngoài; Lí luận dạy học; Phương pháp nghiên cứu khoa học Giáo dục; Kiểm tra-đánh giá; Phát triển chương trình; Công dân toàn cầu; Giáo dục Công dân kỹ thuật số | Lĩnh vực NC: | Citizenship Education, Learning Environment, Cognitive Education, Teacher Professional Development and Educational Technology
| Ngoại ngữ: | Tiếng Anh (IELTS 7.0), tiếng Trung (sơ cấp) | Địa chỉ liên hệ: | Khoa Ngữ Văn - Trường ĐH Sư phạm, 459 Tôn Đức Thắng - Đà Nẵng | Điện thoại: | 02363733328; Mobile: | Email: | ltttinh@ued.udn.vn; hevea.ttl@gmail.com |
| Quá trình giảng dạy và công tác | |
| | - Từ 01/12/2012 đến nay
Giảng viên, Trường Đại học Sư phạm- Đại học Đà Nẵng
- Từ 22/09/2019 đến nay
Thành viên, Điều phối viên các dự án tư vấn chính sách giáo dục, Education Network (EduNet), Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global), Paris
- Từ 01/09/2020 đến 01/09/2021
Trợ lí phụ trách các Dự án nghiên cứu Giáo dục khu vực Châu Á- Thái Bình Dương cho Chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu Giáo dục Châu Âu (EERA European Educational Research Association), Đức
- Từ 08/2019 đến 09/2020
Trợ lí Nhóm nghiên cứu, Trường Sau đại học về Giảng dạy, Đại học Leiden, Hà Lan |
| Các công trình khoa học | |
| [1] | Đề tài cấp Nhà nước: (Dec 14 2023 8:47PM) | | |
| Các bài báo, báo cáo khoa học | |
| TRONG NƯỚC: | [1] | Tham luận: (Jul 11 2023 2:35PM) | [2] | Bài báo: (Jan 10 2016 9:16PM) | [3] | Tham luận: (Oct 18 2022 4:48PM) | [4] | Bài báo: (Feb 25 2015 2:42PM) | [5] | Bài báo: (Mar 16 2015 9:52PM) | [6] | Bài báo: (Mar 16 2015 9:49PM) | [7] | Bài báo: (Mar 16 2015 9:47PM) | QUỐC TẾ: | [1] | Article: (Oct 18 2022 7:08PM) | [2] | Article: (Oct 18 2022 4:34PM) | [3] | Article: (Oct 18 2022 4:37PM) | [4] | Presentations: (Oct 18 2022 4:41PM) | [5] | Presentations: (Oct 18 2022 4:45PM) | [6] | Presentations: (Oct 18 2022 4:44PM) | | |
| Sách và giáo trình | |
| | Hướng dẫn Sau đại học | |
| Stt | Họ và Tên, Tên đề tài | Trình độ | Cơ sở đào tạo | Năm hướng dẫn | Bảo vệ năm | [1] | Nguyễn Anh Thư Đề tài: Dạy học văn bản chủ đề người hùng theo mô hình cấu trúc truyện kể | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm- Đại học Đà Nẵng | 2023 | 2024 | [2] | Trương Như Ý Đề tài: Xây dựng hệ thống bài tập đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh THPT theo chuẩn ACT | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm- Đại học Đà Nẵng | 2023 | 2024 | [3] | Trần Thanh Mai Đề tài: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 6 thông qua hoạt động vận dụng trong dạy học đọc hiểu văn bản | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm- Đại học Huế | 2023 | 2024 | [4] | Lê Thanh Thanh Đề tài: Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 7 qua phương pháp dạy học theo trạm | Thạc sĩ | Trường Đại học Sư phạm- Đại học Huế | 2023 | 2024 |
| | |
| Khen thưởng | |
| [1] | Học bổng Giáo sư dành cho Nghiên cứu sinh Quốc tế nổi bật, Đại học Leiden, Hà Lan. Năm: 2018-2021. | [2] | The best paper presentation, The EARLI Conference, Germany. Năm: 2019. | [3] | Giảng viên Giỏi, Hội thị Nghiệp vụ Sư phạm toàn quốc, Phú Thọ. Năm: 2020. | [4] | Giải thưởng Luận án xuất sắc của năm. Năm: 2022. | | |
| Các học phần và môn giảng dạy | |
| Stt | Tên môn | Năm bắt đầu | Đối tượng | Nơi dạy | [1] | Lí luận dạy học Ngữ văn Ngành: Khoa học giáo dục | 2022 | Sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn | Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | [2] | Công dân toàn cầu Ngành: Khoa học giáo dục | 2022 | Sinh viên ngành Ngôn ngữ học (tiếng Anh) | Đại học Thái Bình Dương, Nha Trang | [3] | Digital Citizenship Education Ngành: Khoa học giáo dục | 2022 | Giáo viên phổ thông, Sinh viên ngành Sư phạm thuộc Dự án ETUF | MOOC platform, ETUF project | [4] | Classroom Assessment Ngành: Các ngành KHKT khác | 2022 | Sinh viên Thạc sĩ ngành Teacher Education | Đại học Leiden, Hà Lan | [5] | Research Design in Education Studies Ngành: Khoa học giáo dục | 2020 | Sinh viên Thạc sĩ ngành Teacher Education | Đại học Leiden, Hà Lan | [6] | Ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy học Ngữ Văn Ngành: Ngữ văn | 2015 | Sinh viên ngành Sư phạm Ngữ Văn | Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | [7] | Phương tiện dạy học Ngữ Văn Ngành: Ngữ văn | 2015 | Sinh viên ngành Sư phạm Ngữ Văn | Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | [8] | Phương pháp luận nghiên cứu Khoa học Giáo dục Ngành: Ngữ văn | 2015 | Sinh viên ngành Sư phạm Ngữ Văn | Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | [9] | Phương pháp dạy học Văn học Việt Nam hiện đại Ngành: Ngữ văn | 2015 | sinh viên ngành Sư phạm Ngữ Văn | Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | [10] | Tiếng Việt cho người nước ngoài Ngành: Ngữ văn | 2013 | Lưu học sinh lào; du học sinh Hàn Quốc; học viên tiếng Việt của Trung tâm KHXH&NV | Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng |
| | |
| Thông tin khác | |
| | TT
| Tên đề tài/dự án
| Cơ quan
tài trợ kinh phí
| Thời gian thực hiện
| Vai trò
| 1
| Chuyển đổi số trong Giáo dục Đại học khu vực Đông Nam Á
| UNESCO
| 10/2023-07/2024
| Nghiên cứu viên chính
|
2
| Nâng cao năng lực thích ứng với khủng hoảng cho giáo viên phổ thông
| Quỹ hỗ trợ cựu sinh viên Úc (AAGF)
| 01/05/2022-01/
08/2022
| Giảng viên
| 3
|
Nâng cao Năng lực giảm thiểu rủi ro thiên tai cho Hướng Hóa (Quảng Trị)
|
Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam
|
01/06/2021-31/
03/2022
| Thành viên viết đề xuất Nội dung
|
4
| Tái thiết Miền Trung (Tư vấn thực hành Chuyển đổi số cho Ngành GD-ĐT Tỉnh Quảng Trị)
| Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu
| 01/12/2020-01/
07/2021
| Điều phối viên nhóm Tư vấn Giáo dục
|
| | |
|
|