Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,408,603

 TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG TƯƠNG TÁC MẪU TÍNH VÀ NÂNG CAO KHẢ NĂNG THÍCH ỨNG TRONG CHĂM SÓC, NUÔI DƯỠNG, GIÁO DỤC TRẺ 18 - 36 THÁNG TUỔI Ở TRƯỜNG MẦM NON
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Mai Thị Cẩm Nhung, Lương Thị Minh Thủy
Nơi đăng: Đại học Huế; Số: 546/QĐ-NXB;Từ->đến trang: 217-229;Năm: 2022
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Báo cáo; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Nhằm hỗ trợ giáo viên mầm non trong hoạt động học tập và bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ theo Chương trình bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non trên tinh thần Thông tư số 12/2019/TT- BGDĐT, bài viết trình bày các kết quả nghiên cứu về sử dụng tương tác mẫu tính, về khả năng thích ứng của trẻ 18 - 36 tháng qua đó xây dựng các tiêu chí, thang đo để khảo sát, đánh giá thực trạng phát triển khả năng này trong các hoạt động ở trường mầm non. Từ đó đề xuất các biện pháp sử dụng tương tác mẫu tính trong hoạt động chăm sóc nhằm phát triển khả năng thích ứng cho trẻ 18 - 36 tháng.
ABSTRACT
In order to support preschool teachers in learning and professional development activities according to the regular training program for preschool teachers in the spirit of Circular No. 12/2019/TT-BGDĐT, the article presents research results on the use of matriarchal interaction, on the adaptability of children aged 18 - 36 months, thereby building criteria and scales to survey and evaluate the situation of developing this ability in activities. activities in kindergarten. From there, propose measures to use maternal interaction in care activities to develop adaptability for children 18 - 36 months.
[ ky yeu hoi thao quoc gia 12-2022-đã trích xuất.pdf ]
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn