Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,838,989

 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thị Thu NgânNguyễn Thị Thanh Nhàn
marriage affairs open i want an affair
abortion stories gone wrong how to abort at home teenage abortion facts
Nơi đăng: Hội thảo Khoa học Công nghệ thông tin và ứng dụng trong các lĩnh vực (CITA) – Lần thứ 3
cvs weekly sale shauneutsey.com prescription savings cards
; Số: Số 3;Từ->đến trang: Từ trang 126 đến trang 129;Năm: 2014
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Dịch vụ ngân hàng di động đã trở thành xu hướng khách quan và tất yếu trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay. Tuy nhiên, ở Việt Nam nói chung và ở Đà Nẵng nói riêng, dịch vụ này vẫn chưa nhận được sự quan tâm và sử dụng rộng rãi của khách hàng. Trong phạm vi bài báo này, nhóm tác giả sử dụng mô hình TAM làm nền tảng lý thuyết và đề xuất thêm các yếu tố “ảnh hưởng xã hội”, “cảm nhận sự tin tưởng” và “nhận thức rủi ro” để nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ ngân hàng di động của khách hàng tại Đà Nẵng.
ABSTRACT
Mobile banking has become the objective and inevitable trend during the international economic integration. However, Vietnam in general and Da Nang in particular, this service has not received much attention and widely use by customers. In this article, the authors use the TAM model underlying theory and suggest further factors such as "social influence", "trust" and "perceived risk" to study the factors affecting the use of mobile banking service in Danang.
walgreens pharmacy coupon site promo codes walgreens
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn