Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,078,162

 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng
walgreens prints coupons prescription coupon card free printable coupons
abortion pill services farsettiarte.it having an abortion
Chủ nhiệm:  Nguyễn Thị Thu Ngân; Thành viên:  Nguyễn Thị Thanh Nhàn
Số: T2014-07-09 ; Năm hoàn thành: 2014; Đề tài cấp cơ sở; Lĩnh vực: Kinh tế

Trên cơ sở các mô hình nghiên cứu của các tác giả đi trước, có sự chọn lọc, hiệu chỉnh cho phù hợp với dịch vụ cần nghiên cứu, tác giả đã đưa ra mô hình nghiên cứu dựa trên mô hình UTAUT bao gồm các nhân tố: (1) Hiệu quả mong đợi, (2) Nỗ lực mong đợi, (3) Ảnh hưởng xã hội, (4) Các điều kiện thuận tiện, (5) Sự tin cậy cảm nhận.  

Tác giả đã tiến hành xây dựng thang đo chính thức cho đề tài sau giai đoạn nghiên cứu sơ bộ và đi vào nghiên cứu chính thức. Kết quả nghiên cứu cho thấy các thang đo trong mô hình đều đạt độ tin cậy và độ giá trị. Nghiên cứu cũng đã xác định được mô hình các nhân tố thành phần có ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ MB tại thị trường Tp. Đà Nẵng, có 4 nhân tố tác động đến ý định sử dụng theo các mức độ tác động khác nhau, đó là: (1) Các điều kiện thuận tiện có ảnh hưởng lớn nhất (βTT ­= + 0.346), kế đến là (2) Hiệu quả mong đợi (βHQ­= + 0.239), tiếp theo là (3) Sự tin cậy cảm nhận (βTC­ = + 0.151) và cuối cùng là (4) Nỗ lực mong đợi (βNL­= + 0.127) có tác động nhỏ nhất đến ý định sử dụng dịch vụ MB.

Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra một số giải pháp cũng như kiến nghị đối với các nhà cung cấp dịch vụ và các cơ quan quản lý nhằm góp phần nâng cao sự chấp nhận sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng.

unfaithful spouse developerstalk.com i dreamed my husband cheated on me
walgreens prints coupons rx coupons printable free printable coupons

© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn