Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 52,837,873

 Khảo sát cách đặt tên sản phẩm trên website mua sắm trực tuyến http://www.muachung.vn
Tác giả: Nguyễn Ngọc Chinh1, Phan Thị Quỳnh Trang2
Hiện nay, mua sắm trực tuyến và mua theo nhóm (Groupon) đang ngày một phát triển, thu hút được đông đảo lượng khách hàng truy cập tìm kiếm và mua sắm. Thế nhưng, khi lợi nhuận tăng cao cũng là lúc hàng loạt các website mua sắm trực tuyến ra đời, kèm theo đó là nguy cơ cạnh tranh thị phần, doanh thu và cả lượng khách hàng tiềm năng. Vậy làm thế nào để thu hút khách hàng vào sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên? Làm thế nào để lượng khách hàng mua sắm ngày càng nhiều, doanh thu ngày càng cao? Đó vẫn luôn là thách thức lớn đối với các nhà quản lý doanh nghiệp. Nhiều giải pháp đã được đề ra để cải tiến, nâng cao website, hình ảnh, nội dung. Trong đó, đặt tên sản phẩm như thế nào để thu hút khách hàng vào xem là một trong những điều quan trọng hàng đầu với những website mua sắm trực tuyến.
manufacturer coupons for prescription drugs free printable viagra coupons viagra online coupon
doctors who prescribe naltrexone open naloxone challenge
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn