Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 112,298,152
Sử dụng kỹ thuật ghi âm để chữa lỗi trong việc giảng dạy kỹ năng Nói cho sinh viên năm thứ 1 khoa Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
marriage affairs
blog.ivanovtech.com
i want an affair
unfaithful spouse
developerstalk.com
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Dương Nguyên Trinh, Nguyễn Ngọc Nhật Minh
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học và Công nghê, Đại học Đà Nẵng
walgreens pharmacy coupon
site
promo codes walgreens
;
S
ố:
44.2011;
Từ->đến trang
: 260-268;
Năm:
2011
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài báo này nhằm tìm hiểu khả năng ứng dụng Kĩ thuật ghi âm (KTGA) để sửa lỗi trong giảng dạy kĩ năng nói cho sinh viên (SV) năm nhất khoa Anh, trường Đại học Ngoại ngữ (ĐHNN), Đại học Đà Nẵng. Từ kết quả của nghiên cứu thử nghiệm, tác giả rút ra một số kết luận về tính hiệu quả của kĩ thuật ghi âm và phát hiện các loại lỗi phổ biến trong hoạt động nói của SV năm nhất thu được trong quá trình sửa lỗi. Ngoài ra, ý kiến của sinh viên và giáo viên (GV) tiếng Anh về những vấn đề ứng dụng này cũng được thảo luận góp phần làm rõ kết quả thử nghiệm. Cuối cùng, bài báo đưa ra một số khuyến nghị về hoạt động dạy và học nhằm nâng cao kĩ năng nói của SV năm nhất khoa Anh trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng.
ABSTRACT
This study attempts to investigate the use of Recording technique (RT) for error correction in teaching speaking skill for first year-students at English Department, College of Foreign Languages, university of Đà Nẵng. From the pilot research, some findings about the effectiveness of using RT to correct errors and typical types of errors made by students in speaking tasks are revealed. In addition, students and teachers’ opinions towards the issues involved in using Recording technique are also identified. Lastly, the study closes with some recommendations to teaching and learning activities to enhance students’ speaking performance.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn