Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,855,434
Using recording technique for error correction in teaching pronunciation for first-year student at College of Foreign Languages, University of Danang
walgreens pharmacy coupon
site
promo codes walgreens
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyen Duong Nguyen Trinh, Nguyen Ngoc Nhat Minh
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Thái Nguyên;
S
ố:
Tập 8, số 08 năm 2011;
Từ->đến trang
: 139-144;
Năm:
2011
Lĩnh vực:
Chưa xác định;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài báo này khảo sát việc sử dụng kỹ thuật ghi âm (RT) để sửa lỗi trong việc dạy phát âm cho sinh viên năm đầu tiên học tại khoa Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng. Từ các nghiên cứu thử nghiệm, một số kết quả về hiệu quả của việc sử dụng RT để sửa lỗi và các loại lỗi tiêu biểu của phát âm do sinh viên mắc phải trong hoạt động nói được phát hiện. Rõ ràng, RT chứng minh rằng có thể cải thiện tới 80% sai sót trong việc dạy phát âm trong đó có các lỗi thông dụng như: đọc sai, căng thẳng dẫn đến không chính xác, không thể hiện được nối âm trong ngữ lưu. Ngoài ra, ý kiến của sinh viên tham gia thử nghiệm và của tác giả đối với các lợi thế, các giải pháp sử dụng hiệu quả của RT cũng được đề cập. Cuối cùng, bài báo đưa ra một số khuyến nghị trong việc giảng dạy và học tập nhằm nâng cao hiệu quả trong việc phát âm của sinh viên.
unfaithful spouse
infidelity
i dreamed my husband cheated on me
ABSTRACT
This paper attempts to investigate the use of Recording Technique (RT) for error correction in teaching pronunciation for first year-students at English Department, College of Foreign Languages, University of Danang. From the pilot research, some findings about the effectiveness of using RT to correct errors and typical types of pronunciation errors made by students in speaking tasks are revealed. Clearly, RT proves to be helpful to improve 80% of errors in pronunciation among which there are common ones like mispronunciation, incorrect stress, failure in linked speech. In addition, participants and the author’s opinions towards the advantages, problems as well as solutions to make effective use of RT are also verified. Lastly, the paper puts forward some recommendations to teaching and learning activities to enhance students’ pronunciation.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn