Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 108,303,623

 Mô hình tư vấn học tập thông minh ứng dụng hệ thống hỗ trợ ra quyết định
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Tấn Thuận, Đỗ Phú Huy, Phạm Thị Trà My
Nơi đăng: proceedings of the 7th international scientific conference on applying new technology in green buildings Atigb 2022; Số: 2;Từ->đến trang: 60-66;Năm: 2022
Lĩnh vực: Chưa xác định; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Nhằm định hướng cho người học phát huy hiệu quả chương trình học và hướng nghiệp sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, công tác cố vấn học tập của giáo viên cần có thông tin về kết quả đánh giá năng lực của từng sinh viên qua các giai đoạn của chương trình đào tạo. Bài viết đề xuất giải pháp tư vấn thông minh cho sinh viên về khung chương trình đào tạo và cung cấp kết quả học tập của mỗi sinh viên cho giáo viên cố vấn cũng như đề xuất những ứng cử viên phù hợp cho các vị trí khác nhau của các nhà tuyển dụng. Bằng cách sử dụng thuật toán C4.5 để giải quyết cho đề xuất này. Dựa vào các phương pháp thu thập, phân tích dữ liệu quá trình học tập của sinh viên, từ đó xây dựng cây học quyết định nhằm đưa ra dự báo cho người học. Thông qua thuật toán C4.5, việc sử dụng các phương pháp và quyết định khác nhau trong hệ thống bằng các tiêu chí, chia nhỏ, cắt tỉa, xử lý và các tính năng khác của thuật toán để tăng độ chính xác cao trong quá trình tư vấn cho người học.
ABSTRACT
In order to orient learners to promote the effectiveness of the study program and career guidance after graduation. In addition, the academic advising of teachers should have information about the results of each student's ability assessment through the stages of the training program. The article proposes a solution to intelligently advise students on the framework of the training program and provide each student's learning results to the teacher academic consultant as well as propose suitable candidates for other positions among recruiters. By using algorithm C4.5 to solve for this proposal. Based on methods of collecting and analyzing student learning process data, thereby building a decision tree to make predictions for learners. Through the C4.5 algorithm, the use of different methods and decisions in the system by the criteria, splitting, pruning, processing and other features of the algorithm to increase the accuracy in Counseling process for learners.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn