Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 109,418,395

 Mức độ biểu hiện năng lực giao tiếp toán học của học sinh trung học phổ thông
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Lương Anh Phương, Nguyễn Thanh Hưng, Lê Tuấn Anh
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học Giáo dục; Số: 45 (9/2021);Từ->đến trang: 26-30;Năm: 2021
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Bài báo này trình bày sự cần thiết của việc phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinhtrung học phổ thông đồng thời hệ thống lại một số quan điểm về biểu hiện của năng lực giao tiếp toán học,qua đó đề xuất mức độ của các biểu hiện đối với học sinhtrung học phổ thông,làm cơ sở để đánh giá việc đáp ứng yêu cầu phát triển năng lực giao tiếp toán họccho học sinh trong quá trình dạy học.
ABSTRACT
This article presents the necessity of developing mathematical communication competencies for high school students while at the same time systematizes some perspectives on expression of mathematical communication competencies, thereby proposing Export the degree of manifestation for high school students, as a basis for assessing the response to the development of mathematical communication competencies for students in the teaching process.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn