Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 112,298,152
Mức độ biểu hiện năng lực giao tiếp toán học của học sinh trung học phổ thông
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Lương Anh Phương, Nguyễn Thanh Hưng, Lê Tuấn Anh
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Giáo dục;
S
ố:
45 (9/2021);
Từ->đến trang
: 26-30;
Năm:
2021
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài báo này trình bày sự cần thiết của việc phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinhtrung học phổ thông đồng thời hệ thống lại một số quan điểm về biểu hiện của năng lực giao tiếp toán học,qua đó đề xuất mức độ của các biểu hiện đối với học sinhtrung học phổ thông,làm cơ sở để đánh giá việc đáp ứng yêu cầu phát triển năng lực giao tiếp toán họccho học sinh trong quá trình dạy học.
ABSTRACT
This article presents the necessity of developing mathematical communication competencies for high school students while at the same time systematizes some perspectives on expression of mathematical communication competencies, thereby proposing Export the degree of manifestation for high school students, as a basis for assessing the response to the development of mathematical communication competencies for students in the teaching process.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn