Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,377,069

 Nghiên cứu về phát triển kiến thức toán để dạy học trong đào tạo giáo viên
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Lê Thị Bạch Liên, Nguyễn Thị Hà Phương, Lê Văn Cường
Nơi đăng: Tạp chí Giáo dục – Bộ Giáo dục và Đào tạo (2022),; Số: 22(số đặc biệt 12);Từ->đến trang: 87-94;Năm: 2022
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Chuẩn bị cho giáo viên toán tương lai (sinh viên ngành sư phạm toán) các kiến thức toán học và năng lực nghiệp vụ thích hợp, cần thiết cho việc dạy học là một vấn đề quan trọng trong đào tạo giáo viên toán. Trong nghiên cứu này, chúng tôi giới thiệu và làm rõ mô hình kiến thức toán để dạy học và quy trình để phát triển kiến thức toán để dạy học cho sinh viên sư phạm toán trong các cơ sở đào tạo giáo viên.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn