Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,962,409

 BÀN VỀ SỰ TÍCH HỢP CÁC PHƯƠNG PHÁP TRONG DẠY KỸ NĂNG NÓI TIẾNG ANH ĐỐI VỚI HỌC VIÊN TẠI CHỨC
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo
Nơi đăng: TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ, ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG; Số: 8(49);Từ->đến trang: 181-188;Năm: 2011
Lĩnh vực: Ngôn ngữ; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Với mục đích cải thiện việc dạy và học kỹ năng nói tiếng Anh đối với các lớp Anh văn tại chức của trường ĐHNN, bài báo muốn bàn về việc ứng dụng tích hợp các phương pháp giảng dạy và các cách tổ chức hoạt động, để giáo viên có thể tạo ra một môi trường học tiếng kích thích người học có hứng thú hơn trong các giờ học nói. Như vậy, với một cách nhìn mới về sự kết hợp các phương pháp và việc áp dụng sự tích hợp này vào giảng dạy phần nào sẽ nâng cao chất lượng và có thể đáp ứng nhu cầu của người học lớn tuổi. Ngoài ra sự kết hợp các phương pháp này sẽ giúp giáo viên giải quyết được những vấn đề cơ bản như lớp đông và học viên đa dạng về độ tuổi và động cơ học tập.
marriage affairs open i want an affair
walgreens prints coupons rx coupons printable free printable coupons
ABSTRACT
This article discusses the integrated application of approaches and activities to teaching speaking skill in in-service classes with an aim to improve teaching and learning. A motivated learning environment should be then created for the learners to be more interested in a speaking lesson. Teachers can flexibly use suitable techniques to facilitate adult learners with various reasons for learning. Thus, a look into the approaches as an integration used in class will probably improve learning quality.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn