Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,962,409
BÀN VỀ SỰ TÍCH HỢP CÁC PHƯƠNG PHÁP TRONG DẠY KỸ NĂNG NÓI TIẾNG ANH ĐỐI VỚI HỌC VIÊN TẠI CHỨC
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Thị Phương Thảo
Nơi đăng:
TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ, ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG;
S
ố:
8(49);
Từ->đến trang
: 181-188;
Năm:
2011
Lĩnh vực:
Ngôn ngữ;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Với mục đích cải thiện việc dạy và học kỹ năng nói tiếng Anh đối với các lớp Anh văn tại chức của trường ĐHNN, bài báo muốn bàn về việc ứng dụng tích hợp các phương pháp giảng dạy và các cách tổ chức hoạt động, để giáo viên có thể tạo ra một môi trường học tiếng kích thích người học có hứng thú hơn trong các giờ học nói. Như vậy, với một cách nhìn mới về sự kết hợp các phương pháp và việc áp dụng sự tích hợp này vào giảng dạy phần nào sẽ nâng cao chất lượng và có thể đáp ứng nhu cầu của người học lớn tuổi. Ngoài ra sự kết hợp các phương pháp này sẽ giúp giáo viên giải quyết được những vấn đề cơ bản như lớp đông và học viên đa dạng về độ tuổi và động cơ học tập.
marriage affairs
open
i want an affair
walgreens prints coupons
rx coupons printable
free printable coupons
ABSTRACT
This article discusses the integrated application of approaches and activities to teaching speaking skill in in-service classes with an aim to improve teaching and learning. A motivated learning environment should be then created for the learners to be more interested in a speaking lesson. Teachers can flexibly use suitable techniques to facilitate adult learners with various reasons for learning. Thus, a look into the approaches as an integration used in class will probably improve learning quality.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn